Đốt Sùi Mào Gà Có Đau Không?

Đốt sùi mào gà có đau không?

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, lây nhiễm chủ yếu qua con đường tình dục và những tiếp xúc thông thường tại vết thương hở. Sùi mào gà nếu không được điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tâm lý, thậm chí đe dọa đến tính mạng người bệnh. Đối với trường hợp bệnh nặng việc dùng thuốc hoàn toàn không tác dụng. Mặt khác, phương pháp đốt sùi mào gà mang lại hiệu quả cao. Vậy, đốt sùi mào gà có đau không? Bài viết sau đây sẽ nêu rõ vấn đề này như sau:

Đốt Sùi Mào Gà Có Đau Không?

Phương pháp đốt sùi mào gà truyền thống

Phương pháp đốt lạnh

Khi sử dụng phương pháp đốt sùi mào gà áp lạnh, nitơ lỏng được phun lên nốt sùi mào gà của bạn bị đóng băng, và phá hủy các tế bào da bị ảnh hưởng. Đối với phương pháp điều trị sùi mào gà bằng phương pháp áp lạnh thường không được hỗ trợ điều trị vì dễ gây đau đớn cho người bệnh.

Phương pháp đốt điện

Đốt điện chữa sùi mào gà là một trong những phương pháp truyền thống sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ các u sùi, ngăn chặn bệnh phát triển. Phương pháp này cũng có nhược điểm là vùng da dễ bị tổn thương và rất lâu hồi phục.

Phương pháp đốt laser

Ưu điểm của phương pháp đốt laser là có thể loại bỏ u sùi trên da, ít tái phát. Tuy nhiên, bề mặt đốt sùi mào gà hồi phục chậm hay viêm nhiễm. Phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser phù hợp cho những bệnh nhân sùi to độc lập. Phương pháp laser cần tránh đốt sùi mào gà ở dây phanh hãm quy đầu, tránh ảnh hưởng đến sinh lý nam giới.

Theo các chuyên gia bệnh xã hội tại phòng khám đa khoa Gia Phước cho biết, các phương pháp đốt sùi mào gà trên chỉ giúp phá hủy các tổn thương do HPV gây ra, chứ chưa tiêu diệt hoàn toàn virus gây bệnh. Vì vậy, việc áp dụng các phương pháp chữa trị tiên tiến là điều cần thiết.

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp hiện đại

Phương pháp ALA-PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả

Hiện phương pháp ALA-PDT cải tiến đã và đang được các bác sĩ của phòng khám đa khoa Gia Phước áp dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả cho nhiều trường hợp nhiễm bệnh sùi mào gà ở các giai đoạn khác nhau.

Ưu điểm của phương pháp ALA-PDT là:

• Thời gian thủ thuật ngắn chỉ từ 15-20 phút
  • Không gây đau, không chảy máu
  • An toàn cao, không gây tổn thương tới các tổ chức xung quanh
  • Loại bỏ mầm bệnh, không gây nhiễm khuẩn
  • Hồi phục nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao
  • Người bệnh thực hiện về ngay trong ngày.
Phòng khám điều trị sùi mào gà tại Cần Thơ

Địa Chỉ Chữa Sùi Mào Gà Uy Tín Tại Cần Thơ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh xã hội trong đó, có bệnh sùi mào gà. Phòng Khám Đa Khoa Gia Phước đã chữa khỏi sùi mào gà cho hàng nghìn lượt bệnh nhân trong thành phố Cần Thơ và các tỉnh lân cận. Phòng khám chúng tôi được xem là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín nhất tại Số 57 Hùng Vương, P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ, Hotline: 0966-332-352. Đến với chúng tôi, bệnh nhân sẽ hoàn toàn an tâm, bởi:

• Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động: Là địa chỉ chữa sùi mào gà đạt tiêu chuẩn chuyên khoa, uy tín chất lượng tại Cần Thơ.
  • Thời gian làm việc: Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày Lễ) từ 7h30 sáng đến 20h, khám ngoài giờ thuận tiện hơn đối với bệnh nhân ở xa, và người bệnh có lịch làm việc bận rộn vào giờ hành chính.
  • Đội ngũ y-bác sĩ giỏi: Trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và công tác tại các bệnh viện lớn trong thành phố.
  • Phương pháp điều trị hiện đại: Luôn áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại, tiên tiến, không gây đau đớn, điều trị dứt điểm, không để bệnh tái phát, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho người bệnh.
  • Cơ sở vật chất: Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Anh, Đức… được Sở Y Tế thẩm định về chất lượng. Do đó, người bệnh khi đến điều trị tại đây sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm hơn.
  • Chi phí điều trị: Tất cả các khoản chi phí đều được công khai minh bạch với người bệnh trước khi tiến hành điều trị, luôn tuân thủ đúng quy định của Bộ Y Tế.
  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc bệnh nhân ân cần và chu đáo.
  • Bảo mật thông tin: Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh nên phòng khám luôn đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân của bệnh nhân, giúp người bệnh an tâm hơn khi điều trị.
  • Miễn phí tiền đăng ký khám bệnh: Dành cho những bệnh nhân có đăng ký thông tin đặt hẹn trước.
  • Phòng khám hỗ trợ chỗ ở miễn phí: Cho bệnh nhân ở xa đến điều trị tại đây.