viêm bao quy đầu điều trị ở đâu

Viêm bao quy đầu là bệnh thường gặp ở nam giới, là một bệnh thường gặp vào mùa hè. Bệnh rất nhiều nguyên nhân gây nên trong đó do quan hệ tình dục không an toàn và bệnh lý về bao quy đầu là thường gặp nhất như dài hoặc hẹp bao quy đầu. như vậy, Viêm bao quy đầu điều trị ở đâu là hiệu quả nhất?

viêm bao quy đầu điều trị ở đâu

Biểu hiện của viêm bao quy đầu thường thấy

• Bao quy đầu bị sưng đỏ, nóng rát, đi tiểu cảm giác đau.
  • Quy đầu xuất hiện những nốt ban đỏ hoặc mụn, có thể thấy mụn nước, nhỏ li ti.
  • Miệng bao quy đầu có dịch mủ chảy ra.
  • Nếu nghiêm trọng có thể xảy ra loét ở quy đầu và bao quy đầu.
  • Người bệnh có cảm giác đau rát, ngứa ngáy khó chịu ở quy đầu và bao quy đầu.
biểu hiện của viêm bao quy đầu

Nguyên nhân gây ra bệnh viêm bao quy đầu

• Có thể do viêm nhiễm vi khuẩn, vi rút, nấm,..
  • Do vệ sinh không sạch sẽ.
  • Bao quy đầu bị hẹp, dài gây ứ đọng nước tiểu, chất cặn bã, vi khuẩn,.. lâu ngày tạo thành “bựa sinh dục”sẽ gây viêm nhiễm bao quy đầu.
  • Do quan hệ tình dục không an toàn, bạn tình bị viêm nhiễm có thể sẽ lây nếu không dùng bao cao su.

Bệnh viêm bao quy đầu điều trị ở đâu

Hiện nay, phòng khám đa khoa Gia Phước chuyên điều trị các bệnh về nam khoa đặc biệt là bệnh về Bao quy đầu. khi đến sẽ được các Bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để tìm nguyên nhân gây ra viêm bao quy đầu, từ đó mới đưa ra cách điều trị triệt để.
Nếu Viêm bao quy đầu do bị viêm nhiễm thì áp dụng biện pháp nội khoa, dùng kháng sinh dạng uống hoặc dạng bôi (kem), đôi khi cũng cần dùng đến kháng viêm steroid.
Nếu Viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì sẽ được tiến hành Cắt bao quy đầu.
Tại miền tây, Phòng khám chúng tôi là một địa chỉ đáng tin cây để điều trị Viêm bao quy đầu và các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu, bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, Bệnh Trĩ, Hôi nách…