phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay

Cắt bao quy đầu là một trong những can thiệp ngoại khoa khá phổ biến,  nhằm điều trị dài, hẹp hoặc viêm bao quy đầu. Tuy nhiên tỷ lệ nam giới nhận được sự cần thiết của việc cắt bao quy đầu do một số bệnh lý mang lại chưa thực sự được xem trọng.
Hẹp hoặc dài bao quy đầu tuy không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng nó sẽ gây nên các viêm nhiễm và nếu các viêm nhiễm đó không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng đáng sợ như: viêm nhiễm bộ phận sinh dục, dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.
Để giải quyết vấn đề đó trả lại tự tin cho nam giới các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay đã và đang được ứng dụng rộng rãi vào các cơ sở y tế cả tư nhân và công lập với nhiều tiến bộ khoa học công nghệ hiện đại.
cắt bao quy đầu

Phương phá cắt bao quy đầu

Theo các chuyên gia tại phòng khám chúng tôi thì phương pháp cắt bao quy đầu là hình thức can thiệp thủ thuật ngoại khoa để đem lại hình dáng bao quy đầu bình thường, mang lại niềm vui, sự tự tin, lợi ích cho sức khỏe và sinh lý của nam giới. Dưới đây là một số phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng phổ biến từ trước đến nay:

Phương phá cắt bao quy đầu truyền thống

Đây là phương pháp thông dụng được sử dụng nhiều. Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê hoặc gây tê dương vật, sau đó dùng dao mổ đã tiệt trùng  cắt phần da quy đầu bị dày hoặc hẹp.

Phương pháp này có ưu điểm là thực hiện đơn giản và chi phí thấp. Tuy nhiên với phương pháp này thì để lại vết sẹo tiểu phẫu lớn lâu phục hồi và nếu không vệ sinh, chăm sóc vết thương tốt thì có thể bị nhiễm trùng gây biến dạng dương vật.

Với các nhược điểm đó, thêm vào là y học đang phát triển hiện đại hơn thì hiện nay không còn nhiều cơ sở áp dụng phương pháp này nữa.

phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống

Phương pháp tiểu phẩu LASER

Phương pháp này là một trong những bước tiến của y học hiện đại giúp thay thế phương pháp truyền thống  vào quá trình điều trị bao quy đầu viêm do dài hoặc hẹp. Sử dụng công nghệ laser với các ưu điểm như:không chảy máu, không đau, vết cắt nhỏ, vết thương hạn chế nhiễm trùng đến mức thấp nhất, a toàn tuyệt đối. Thời gian phục hồi hoàn toàn khoảng một tháng.

cắt bao quy đầu theo công nghệ hàn quốc

Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lắng tối thiểu với công nghệ HÀN QUỐC

Đây là phương pháp hiện đại và tối ưu hiện nay. Được rất nhiều phòng khám nam khoa áp dụng hiện nay với các ưu điểm:

• Bao quy đầu được nong và cắt theo vòng tròn, sau đó khâu lại bằng chỉ tự tiêu, giảm thiểu những tổ thương và hạn chế nhiễm trùng do cắt chỉ.
  • Không đau và hiệu quả cao, 100% các ca thực hiện điều trị đều thành công tuyệt đối.
  • Kỹ thuật được bác sĩ  thực hiện gây tê tại chỗ.
  • Thời gian thực hiện chỉ 15 – 20 phút. Bệnh nhân có thể về ngay trong ngày mà không cần nằm viện.
  • Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên vết thương rất nhỏ. Ít chảy máu, sau 1 tuần có thể sinh hoạt lại bình thường
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng, an toàn tuyệt đối.
  • Đảm bảo tính thẫm mỹ cao: vết tiểu phẫu không để lại sẹo xấu sau khi hồi phục.

Hiện nay, phương pháp này được áp dụng rộng rãi nhất trong việc cắt bao quy đầu tại các cơ sở y tế chuyên khoa đủ tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ.

cắt bao quy đầu theo công nghệ hàn quốc

Trên đây là bài chia sẽ của các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám chúng tôi về phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay. Nếu các bạn còn thắc mắc gì về bệnh viêm bao quy đầu cũng như phương pháp cắt bao quy đầu hãy nhấn vào bảng tư vấn trực tuyến trên website để nhận được sự hỗ trợ, giải đáp nhanh nhất từ các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm.